top of page

Quick Review - Noble Ploenchit


INTRODUCTION

วันก่อนได้มีโอกาสติดส่อยห้อยตามคนฐานดีมีสตางค์เข้าไปดูโครงการ Noble Ploenchit งานนี้ไม่รอช้า รีบหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปรัวๆให้ได้ชมกันค่ะ งานนี้คงไม่ได้มี detail อะไรมากนะคะ เน้นถ่ายรูปมาให้ดูมากกว่า ว่าของจริงเสร็จแล้วเป็นยังไง (งานนี้ถ่ายส่วนกลางมาไม่ครบนะคะ)

PRODUCT

โครงการอยู่ติดกับสถานี BTS เพลินจิตเลยค่ะ โดยแบ่งออกเป็น 4 ตึก คือ ตึกออฟฟิตด้านหน้า และตึกพักอาศัยด้านหลังอีก 3 ตึก ขนาด 14, 46 และ 51 ชั้น จำนวนยูนิตรวมทั้งหมด 1,444 ยูนิต และที่จอดรถใต้ดินขนาดใหญ่อีกประมาณ 70%

โครงการตั้งอยู่ในจุดที่เรียกได้ว่า โคตะระอภิมหาทำเล คือดีงามขั้นเทพมากค่ะ ตึกข้างๆก็ Waveplace หรือจะเรียก Homepro ก็ได้ ข้ามถนนไปทางฝั่งตะวันตกก็เป็น Central Embassy ที่ด้านล่างมี Food Court - Eat Thai ที่มีขนมจีน แกงปูแสนอร่อยเลิศล้ำอำภัย หรือเดินเลยไปหน่อยก็มี Central ชิดลม ที่ใน supermarket มีอาหารตักๆที่รสชาติ ok อยู่ค่ะ (กะเทยชอบไปตักอาหารไทย ขีดละ 25 ตักแต่เนื้อๆ คุ้ม อิอิอิ) ส่วนถ้าข้ามถนนแบบตรงข้ามโครงการเลย ก็จะเป็นตึก Park Venture และถนนวิทยุที่มี Office Hiso อยู่มากมาย แถมยังเป็นถนนที่สวยที่สุด (กะเทยให้เองที่สุดเนี้ย) ของ กทม. ด้วย เพราะมีต้นไม้ใหญ่ปกคลุมตลอดแนวสวยงาม (ทำไมเค้าพยายามทำเส้นอื่นใน กทม. ให้มันสวยแบบนี้บ้างงะ) แล้วก็ข้างๆกันมีมหาทุน plaza ที่มีร้านเกร๋ๆอร่อยๆอยู่มากมายค่ะ เรียกได้ว่า อยู่ย่านนี้ไม่อดตายแน่นอน (ถ้ามีเงิน เยอะๆ)

ไม่พูดเยอะละ ไปดูรูปเถอะ ...

จอดรถใต้ดิน อารมณ์เหมือนมาห้างมากค่ะ แล้วก็เดินมาขึ้นลิฟล์ โถงลิฟล์ตรงนี้ทำได้สวยค่ะ แล้วก็เป็นโครงการที่ใช้หินเยอะมากกกกกกกกกกกกก โครงการนึง (แต่บางส่วนก็เป็นกระเบื้องลายหินนะ)

ลิฟสวยดีนะ ดูวิ้งๆแต่แนวๆ

มาที่ตึกออฟฟิตกันก่อนค่ะ อันนี้เป็น Sales Gallery ของ Noble

ลงมาดูชั้น 1 กันบ้าง โถงลิฟสวยเชียว

บุกไปดูโซน Residence กันบ้าง

มีพี่รปภ กั้นไว้อีกที กันกะเทยบุก

ขวาหัน หลบพี่ รปภ

ยอมกลับไปเป็นตึกออฟฟิตเหมียนเดิม บันไดเลื่อนที่เห็นนี้คิดว่าจะ Connect กับ Sky walk นะคะ เห็นกำลังทำ Sky walk อยู่

คิดว่าอีกหน่อยคงมีแตะ Key card แหละ จะได้ป้องกันคนนอกแอบมาเที่ยวเล่น แต่ประตูเตี้ยจัง ปีนง่ายเลย

ดูดีกว่าที่คิดไว้เยอะมากกกกกกกกกกก ไม่น่าเชื่อว่าเป็น Noble

มาเช้าไป น้ำพุยังไม่เปิด

เท่าที่เข้าใจคือเหมือนจะมี Main Lobby อันเดียวนะคะ

อันนี้เป็นบันได เดินลงไปลานจาดรถค่ะ

ไปแอบดูห้องน้ำกันบ้าง (กะเทยเข้าใจผิดว่าเป็นห้องน้ำชายค่ะ ถ่ายรูปจนเสร็จ เอะใจ ทำไมไม่มีโถปัสสาวะของผู้ชาย อ้าว ห้องน้ำหญิงค้าาา)

อันนี้คือไรไม่รู้ ไม่ได้เข้าอะ แต่ดูดีเชียว

มาดูสวนน้ำบ้าง 555

แลขวา

มองซ้าย

บอกแล้วว่าสวนน้ำ มีสไลเดอร์ด้วย

กลับมาดูน้ำพุ อิอิ

ไปดูห้องกันบ้างค่ะ

อีก 1 ความ Hiso คือทุกห้องจะมีโถงลิฟล์ของตัวเองจ้าาา

วิวแบบ stunning มาก

แอร์ฝังฝ้าด้วยยยย

กระเบื้องลายที่ใช้สวยดีนะคะ คล้ายหินดี

มีลิฟส่วนตัว Hiso

ลงละ

โถงลิฟส่วนตัว ดีงามมมมมมมมม

ไปแอบเดินดูโถงลิฟคนอื่นบ้างดีกว่า

สรุป

ทำเลแบบนี้ เข้าใจคำว่าติดลมบนไหมค่ะ คือขี้หมูขี้หมาก็กำไร ก็รวย อะคะ เปิดตัวมาเท่าไร ตัวนี้ราคาไปเท่าไรแล้ว ยิ่งพี่แสนทำลายสถิติไปด้วยราคา ตรม ละ 7xx,xxx บาท ในทำเลใกล้เคียงกันอีก โอ้ยยย ดีงามค่ะ

ยูนิตเยอะ ขับรถไม่สะดวกหรอ โอ้ย ช่างมันเถอะคะ ทำเลแบบนี้ มีปัญญาอยู่ได้ก็บุญละคะ ยิ่งเจอวิวขั้นเทพเข้าไปอีก งานนี้ขอเป็นทาทา ฉ้านนนน ยอมมมม ... หยุดไม่ได้แล้วววว ทู้กกกอย่างงงงงง

อยากจะให้ 10/10 ด้วยซ้ำ แต่กลัวโดนด่า อิอิอิ

ปล สำหรับเรื่อง Design ที่นี้มีความเป็น Masculine สูงม้ากกกกกกกกก แต่สำหรับ Feminine ตัวแม่แบบดิฉัน ก็ต้องยอมรับว่าทำออกมาได้สวยมากค่ะ แต่ไม่ใช่แนวดิฉันเลย จริตจะกร้าน ยังไม่เข้าขั้นตุ๊ดตัวแม่ (ก็รู้อยู่นะคะ ว่า Dev เป็น Feminine ตัวแม่) เหมาะกับผู้ชายจริงๆค่ะ ตัวนี้


bottom of page